Honda CRV 2.4 AT

Honda CRV 2.4 AT

Giá xe KM liên hệ: 0941.066.655 - 0989.808.050
Loại xe: Honda CR-V 2.4 AT phiên bản 2016
Kiểu dáng: SUV
Động cơ: 2.4 DOHC i-VTEC
Hộp số: Số tự động
Dung tích xilanh ( cm3): 2354
Công suất cực đại: 140/7000
Dung tích thùng nhiên liệu: 58lit
Màu sắc: Đỏ, TiTan, Xanh, Ghi bạc, Đen ánh, Xanh dương
Honda Oto Thanh Hóa xin giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Honda CR-V 2.4AT phiên bản 2016 - Rạng danh vị thế. Sản phẩm có tại showroom 92 ĐL Lê Lợi - phường Đông Hương - tp Thanh Hóa. Cùng Khuyến mãi ưu đãi trong tháng lên tới 50 triệu khi mua xe.
Liên hệ mua xe: 0941.066.655 - 0989.808.050 ( Mr: Đạt )
Luôn đột pha với những quyết định thông minh và chình xác. Luôn khác biệt với phong thái và diện mạo đỉnh đạc. Luôn dẫn đầu mọi cuộc chơ với sự nhạy bén và tinh thông. Giờ đây với Honda CR-V, bạn có thêm một lý do nữa để khẳng định vị thế vững chắc và xứng đáng của mình.


 
honda oto thanh hóa, giá xe honda oto thanh hóa, honda crv, honda oto crv
 
không chỉ là đại diện xuất sắc của dòng xe SUV, Honda CR-V còn là hình mẫu cho sự tinh tế, khoáng đạt nhưng đầy mạnh mẽ, sẵn sàng bứt mọi cản phá và chinh phục mọi thách thức.
 
đại lý honda oto thanh hóa, honda oto thanh hoa, gia xe honda crv

 
Kế thừa từ những đường nét sắc ngọn, đậm chắc đầy mạnh mẽ Honda CR-V nay cò uy lực và cuốn hút hơn ở mọi goc nhìn nhờ sự chau chuốt đáng giá phần sau xe giúp tạo nên bản sặc hoàn hảo cho người dẫn đầu.

 
honda oto crv
 
Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng của Honda CRV 2016 lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V tại Việt Nam. Người lái chỉ cần sử dụng lẫy (+) hoặc (-) ở 2 bên trên vô lăng để tăng số hoặc giảm số, khi đó hệ thống tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe, hữu ích trong các trường hợp người lái leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua.
 
honda oto thanh hoa, gia xe honda crv, he thogn an toan xe honda crv

Túi khí rèm trên Honda CRV 2016 2.4 TG: Hệ thống an toàn 6 túi khí gồm 02 túi khí trước, 02 túi khí bên, 02 túi khí rèm giúp bảo vệ người lái, hành khách của cả hàng ghế trước và sau.
 
honda oto thanh hoa, gia xe honda oto, honda crv
 
Cảm biến mưa trên Honda CRV 2016 2.4 TG : Hệ thống cảm biến thông minh này được lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa.
 
honda oto thanh hoa, honda crv 2016


Đầu xe và cụm đèn trước
 
 
honda oto thanh hoa, gia honda crv, dau xe honda crv


Cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha trên Honda CRV 2016 2.4AT: Thiết bị cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại.
Giới thiệu chi tiết về Honda CRV 2016
 
honda oto thanh hóa, giá xe honda oto, honda oto crv, honda crv 2016
  
 
Phần đầu xe Honda CRV 2016 được thiết kế mạnh mẽ. 
Cụm đèn trước với điểm nhấn là dãy đèn LED chạy ban ngày với thiết kế sắc sảo và nối liền với mặt ga lăng, tạo nên diện mạo đầy tinh tế và cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
honda crv, den xinhanh
 
   honda oto crv 
 
Đèn xi nhan xe Honda CRV 2016 tích hợp trên gương chiếu hậu tiện lợi. Đèn sương mù với viền mạ crom được thiết kế hoài hòa với cản trước tôn thêm vẻ năng động hiện đại cho chiếc xe.
 
honda oto thanh hóa, honda crv, anten honda crv
 
   honda crv, ngoai that honda crv
 
Ăng-ten nóc dạng vây cá mập độc đáo.Tay nắm của mạ crom sáng bóng trau chuốc thêm cho vẻ sang trọng của chiếc xe.
 
honda oto crv, ngoai that honda crv
 
La zăng trên Honda CRV 2016 thiết kế 5 chấu kép khỏe khoắn và đầy cá tính cùng bạn chinh phục mọi cung đường
 
honda oto thanh hoa, gia xe honda oto, honda crv, honda crv 2016, gia xe honda crv
 
 
Kế thừa từ những đường nét sắc sảo, đậm chắc đầy mạnh mẽ, Honda CRV 2016 nay còn uy lực hơn ở mọi góc nhìn nhờ sợ trao chuốt đáng giá phần sau xe giúp tạo nên bản sắc hoàn hảo cho người dẫn đầu.
 
honda oto thanh hoa, gia xe honda crv, honda crv 2016
 
Thiết kế đuôi xe Honda CRV 2016 đậm chắc và ấn tượng với điểm nhấn là thanh crom thiết kế dạng cánh chim độc đáo của Honda nối liền với cụm đèn hậu.
 
honda oto thanh hoa, gia xe honda oto crv
 
Khoang hành lý rộng rãi bậc nhất: với một tinh thần năng động tràn đầy chất sống tự do, khoang chưa đồ của Honda CRV 2016 được thiết kế mở rộng bất ngờ, có thể chứa nhiều kiện hành lý, phụ kiện để phục vụ cho những chuyến đi dài.
 
 
noi that honda crv 2016
 
Không gian nội thất Honda CRV 2016: những tiện ích thông minh đích thực mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái đằng sau tay lái và kiểm soát hiệu quả mọi cung đường. 

 
 
honda crv
      
honda crv 2016
 
Vô lăng Honda CRV 2016 với thiết kế bọc da cao cấp, tích hợp các nút điều khiển đa thông tin giúp tăng sự thuận tiện cho người cầm lái. Chức năng thoại rãnh tay tích hợp với chế độ gọi điện thoại bằng giọng nói tiện lợi.
 
honda crv 2016
 
   honda crv
 
Ngăn USB đa năng cho phép bạn kết nối với các thiết bị di dộng hoặc Ipod thông qua cổng USB, HDMI để vừa nghe nhạc, xem phim và sạc pin
Màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp trên Honda CRV 2016 cho bạn tận hưởng những bản nhạc hay bộ phim yêu thích qua các tùy chọn kết nối đa dạng và tự tin làm chủ mọi cung đường với đường hiển thị thông số hành trình, hệ thống định vị và dẫn đường…
 
 
 
honda oto thanh hoa, honda crv 2015, honda oto crv
 
Honda CRV 2016 là đại diện ưu tú cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thông minh, bứt phá và là một mẫu hình khác biệt để tái khẳng định một vị thế khó xoay chuyển của người sở hữu.
 
noi that honda  crv

 
    cau tao honda crv
 
Động cơ i-VTEC 2.4 DOHC trên Honda CRV 2016 mạnh mẽ vượt trội và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu
Hệ thống tay lái trợ lực điện chủ động mang lại phản hồi nhạy và chính xác tới tay lái, để mọi chuyển động của vô lăng thật sự nhẹ nhàng dù là đánh lái vào cua hay chuyển hướng
 
 
 
honda crv
 
Chế độ khởi động nút bấm và chìa khóa thông minh giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc dừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Chế độ kiểm soát hành trình thông minh Cruise Ctrol của Honda CRV 2016 giúp xe lướt êm và đều
Hệ thống treo trước Mac Pherson và hệ thống treo sau thanh giằng xoắn kép liên kết đa điểm tiên tiến tăng sự ổn định và chắc chắn khi vận hành
Công nghệ Eco Assist, Econ Mode: chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, khi được kích hoạt từ lúc nhấn nút ECON, chế độ sẽ điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.
 
An toàn trên Honda CRV 2016
 
honda oto thanh hoa, honda crv
 
Hệ thống 4 túi khí tiên tiến
 
honda oto thanh hoa, he thong an toan
 
Sử dụng thép có cường độ cứng cao và kỹ thuật tương thích hiện đại ACE của xe Honda CRV 2016 giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương.
Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô
 
honda oto crv
 
Camera lùi 3 góc quay được tích hợp trên màng hình cảm ứng giúp người lái dễ dàng quan sát hơn trong các tình huống lùi, dừng đỗ xe
Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt trên Honda CRV 2016 kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái
Màu sắc trên xe Honda CRV 2016
 
honda oto thanh hoa, honda crv, gia xe honda crv, honda crv 2016
 
Hiện tại Đại lý Honda oto Thanh Hóa đang có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe Honda oto cr-v 2016. Quý khách hàng có như cầu tham quan và mua sắm vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom để được nhân viên kinh doanh tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 
Liên hệ để nhận dịch vụ ưu đãi cùng bảng giá xe Honda CR-V 2.4AT tại Đại lý Honda oto Thanh Hóa
Holine: 0941.066.655 - 0989.808.050
Đại diện kinh doanh: Nguyễn Xuân Đạt
Website: otohondathanhhoa.com

 
Mời tham khảo dòng xe: honda oto city thanh hoa


Đăng nhận xét